Honda Vario 125 gây ấn tượng bởi phần đầu xe, bao phủ bởi thiết kế góc cạnh và năng động. Ngay phía dưới là cặp đèn pha kết hợp đèn xi-nhan tạo thành một dải hình chữ V liền lạc, hài hòa với mặt nạ trước. Mẫu xe ga này sử dụng đèn pha công nghệ LED, được thiết lập luôn sáng khi xe khởi động.
Cặp vành của Vario là loại 5 chấu kép được sơn đen. Đi cùng vỏ lốp có kích thước 80/90 cho bánh trước và 90/90 cho bánh sau.
Lực hãm của chiếc xe đến từ phanh đĩa thủy lực ở bánh trước kết hợp phanh tang trống cho bánh sau. Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin, bên cạnh một màn hình điện tử nhỏ được trang bị để hiển thị đa thông tin về mức nhiên liệu quãng đường, cách bố trí này khá giống vởi mẫu Airblade
Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự ngắt động cơ, và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây.
Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Điều này khiến nhóm thử xe hoàn toàn thích thú khi dừng, đỗ tại các ngã tư có đèn đỏ, không mất công tắt/bật chìa khóa, chỉ cần kéo ga vừa đủ, chiếc xe tự động khởi động lại một cách êm ái.
- Kích thước (dài x rộng x cao ): 1.921 x 683 x 1.096 mm
- Chiều dài trục cơ sở: 1.280 mm, Khoảng sáng gầm: 135 mm
- Trọng lượng khô: 109 kg, Dung tích: 124.8 cc
- Động cơ: eSP SOHC, làm mát bằng dung dịch, PGM – Fi
- Đường kính x hành trình piston: 52.4 x 57.9 mm; Tỉ số nén: 11:1
- Công suất: 12.4 mã lực tại 8.500 vòng/phút
- Mô – men xoắn cực đại 12.8 Nm tại 5.000 vòng/phút
- Tính năng Idling Stop (dừng xe tắt máy)
- Tiêu hao nhiên liệu 1.89L/100km
- Lốp trước: 80/90-R14; Lốp sau: 90/90-R14
- Phanh trước đĩa, kẹp phanh thủy lực; Phanh sau tang trống
- Phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực
- Phuộc sau lò xo đơn, giảm chấn thủy lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.